Blog

Tư vấn đăng ký logo cho doanh nghiệp

Luật Hoàng Phi chuyên chỉ dẫn đăng ký độc quyền logo, hướng dẫn hồ sơ đăng ký bản quyền logo cũng như là cung cấp bộ hồ sơ đăng ký logo độc quyền và đại diện giao du với Cục SHTT để nộp đơn đăng ký bảo hộ logo.
 
Phải chứng minh rằng LOGO mang một sức mạnh tiềm tàng, trong mọi sự kiện việc dùng LOGO trên sản phẩm đóng vai trò xây dựng hỉnh ảnh độ uy tín của một doanh nghiệp.
 
 
Với một khía cạnh nào đó, LOGO được coi là “người đại diện” của một doanh nghiệp. Chính Vì thế, đăng ký bản quyền logo là một điều kiện tất yếu đối với mỗi doanh nghiệp. doanh nghiệp Luật Hoàng Phi xin hướng dẫn đăng ký bảo hộ logo cũng như Các bước đăng ký bảo hộ logo như là sau:
 

Để đăng ký được logo tại Cục SHTT khách hàng cần sắp sửa Những giấy tờ sau:

 
+ Mẫu logo độc quyền
 
+ Tờ khai yêu cầu cấp giấy chứng nhận đăng ký logo độc quyền ( theo mẫu)
 
+ Giấy giao trách nhiệm
 
Danh mục Các hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu trong tờ khai phải được liệt kê rõ ràng Những sản phẩm dịch vụ mang nhãn hiệu và phải được phân nhóm hợp lý với bảng phân loại thế giới Các hàng hóa, dịch vụ theo thỏa ước Nice.
 
Theo luật định thời gian kể bằng khi nộp đơn đến khi được cấp giấy chứng thực đăng ký nhãn hiệu (logo) là khoảng bằng 10 đến 12 tháng ( với điều kiện là logo đáp ứng Những điều kiện bảo vệ dưới danh nghĩa nhãn hiệu và đơn đăng ký nhãn hiệu không bị sửa đổi, bổ sung hoặc bị phản đối)
 
+ Quy chế sử dụng độc quyền logo nếu logo độ tin cậy yêu cầu bảo hộ là logo độc quyền tập thể.
 
+ Tài liệu xác nhận quyền nộp đơn chính đáng, nếu người nộp đơn thụ hưởng quyền nộp đơn của người khác ( chứng nhận thừa kế, chứng nhận hoặc thỏa thuận chuyển giao quyền nộp đơn, kể cả đơn đã nộp, hiệp đồng giao việc hoặc giao kèo lao động).
 
+ Bản sao đơn đầu tiên hoặc giấy chứng thực trưng bày triển lãm nếu trong đơn có đề nghị hưởng quyền ưu tiên theo điều ước quốc tế.
 
+ Tài liệu xác nhận về xuất xứ, giải thưởng, huy chương nếu logo độ tin cậy độc quyền chứa đựng Những thông tin đó.
 
+ Giấy phép của cơ quan có thẩm quyền, nếu trên độc quyền logo có sử dụng biểu tượng, tên riêng.
 

Dịch vụ chỉ dẫn đăng ký bảo hộ logo tại Luật Hoàng Phi

 
1. Tư vấn đăng ký bản quyền logo độc quyền:
 
- Tư vấn Những quy định của luật pháp về đăng ký logo độc quyền;
 
- Tư vấn thiết kế, nâng cấp, bổ sung logo, phối màu khi cần thiết;
 
- Tư vấn kiểm tra Logo thương hiệu;
 
- Tư vấn Trình tự Đăng ký độc quyền Logo;
 
- Tư vấn chuẩn bị bộ hồ sơ, tài liệu chuẩn cho việc Đăng ký Logo;
 
- Tư vấn Các vấn đề khác có liên quan.
 
2. Tra cứu, kiểm tra tính pháp lý của giấy tờ:
 
- Trên cơ sở Các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp Các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, kiểm tra tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hành công việc;
 
- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham dự thương thảo, gặp mặt bàn thảo với đối tác của khách hàng trong việc đăng ký bảo hộ logo, chúng tôi sẽ sắp xếp, bảo đảm sự tham gia theo đúng yêu cầu;
 
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng Những giấy má có liên quan.
Xem thêm

Tin nhắn đầu tiên

Hôm nay blog của bạn được triển khai. Hãy theo dõi nó và chúng tôi sẽ cố gắng đưa cập nhật thông tin mới nhất. Có thể đọc tin nhắn của blog quaRSS feed.

Xem thêm